Les Loops Drawing Room

Les Loops Drawing Room

Kể từ tháng trước, nhà thiết kế của chúng tôi đã tiếp thu nghệ thuật vẽ màu bột truyền thống như một cách tiếp cận mới cho thiết kế trang sức. Kỹ thuật thú vị này mang lại một góc nhìn mới cho các tác phẩm của chúng tôi.

Màu bột đặc biệt được đánh giá cao trong trang sức cao cấp, nơi khả năng bắt giữ các chi tiết phức tạp với độ chính xác tuyệt vời là vô giá. Đó là minh chứng cho tay nghề tỉ mỉ cần thiết cho những tác phẩm tuyệt vời này.

Về cơ bản, màu bột đóng vai trò như một cầu nối giữa trí tưởng tượng của nhà thiết kế và sản phẩm cuối cùng, hữu hình. Quyết định sử dụng phương tiện này của nhà thiết kế của chúng tôi được truyền cảm hứng bởi tiềm năng kích thích sự sáng tạo đồng thời cung cấp một góc nhìn độc đáo để nhìn nhận các thiết kế đương đại của chúng tôi.

Đây là một số tác phẩm màu bột ban đầu của chúng tôi. Bạn có thích chúng không? Nếu vậy, hãy theo dõi Instagram của phòng vẽ của chúng tôi @lesloops_drawingroom. Chúng tôi sẽ chắc chắn cập nhật cho bạn về hành trình thiết kế của chúng tôi ở đó.

Les Loops

Quay lại blog