Mẫu thiết kế của Les Loops

Họa tiết là trái tim và linh hồn của trang sức Les Loops. Chúng không chỉ là thiết kế; chúng là những biểu hiện tự nhiên làm cho mỗi món trang sức trở nên độc đáo riêng biệt. Chúng tôi tin rằng đặc biệt không đồng nghĩa với đắt đỏ, vì vậy sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra trang sức giá cả phải chăng với cá tính riêng biệt.

Vậy làm thế nào để chúng tôi kết hợp những họa tiết này vào bạc của mình? Hai phương pháp yêu thích của chúng tôi là đóng dập và nấu chảy:

  1. Đóng dập: Chúng tôi bị ám ảnh bởi búa! Mỗi chuyến đi là một cuộc săn lùng những chiếc búa mới. Xưởng của chúng tôi có thể trông đáng sợ đối với người ngoài với tất cả những chiếc búa, nhưng đó là phần thú vị trong quá trình của chúng tôi. Đóng dập tạo ra những họa tiết hấp dẫn và mang lại cho bạc một vẻ ngoài có kết cấu, độc đáo.

*Thật vậy, rất nhiều tác phẩm của chúng tôi được thực hiện bằng cách đóng dập. Hình ảnh trên cho thấy Mẫu khuyên tai Đóng dập Đặc trưng.

*Đó chỉ là một phần của bộ sưu tập của chúng tôi :)

2. Nấu chảy: Đây là nơi phép thuật xảy ra. Chúng tôi nấu chảy những mảnh kim loại nhỏ và nhỏ giọt chúng lên bề mặt của bạc. Đó là một quá trình khó khăn, đòi hỏi nhiệt độ chính xác và kiểm soát cẩn thận kim loại nóng chảy. Nhưng kết quả thật đáng giá! Kết cấu chúng tôi tạo ra có một cảm giác cổ điển hoàn hảo khi kết hợp với mạ vàng.

*Mẫu khuyên tai Vòng tròn Nóng chảy của chúng tôi

Những phương pháp khác như mài hoặc khắc hóa học cũng có thể tạo ra những họa tiết hấp dẫn. Chúng tôi không thể chờ đợi để thử nghiệm những kỹ thuật này và ra mắt nhiều thiết kế đẹp hơn nữa tại Les Loops sớm thôi!

LL Designer 

 

Quay lại blog