Khởi đầu

Khởi đầu

Tất cả bắt đầu với một cú nhảy niềm tin, một thôi thúc trốn thoát, và có lẽ thậm chí là một lời tiên tri khẽ khàng. Cách đây hơn mười năm, tôi đã bắt đầu một hành trình vào thế giới trang sức bàn, bắt đầu với một trang giấy trắng. Tôi thậm chí không biết chính xác mình đang lao vào điều gì, nhưng một sự rẽ ngang để học làm đồ trang sức đã thôi thúc tôi.

 

Nhìn lại, đó vẫn là một trong những quyết định tốt nhất mà tôi từng đưa ra. Vẻ quyến rũ của khu phố cổ, sự hồi hộp khi học một nghề thủ công mới, và vâng, có lẽ thậm chí là tất cả các món ăn và rượu ngon mà tôi đã thưởng thức - những yếu tố này đã khắc họa một cách đẹp mắt sự khởi đầu cho cuộc phiêu lưu của tôi: theo đuổi suốt đời việc chế tác đồ trang sức tinh xảo.

 

*Một số tác phẩm ban đầu giúp chúng ta học về hình khối

 

Trong suốt quá trình học, tôi đã khám phá ra niềm vui sáng tạo ra những món đồ trang sức tồn tại trong trí tưởng tượng của mình. Bất cứ nơi nào tôi đến, cảm hứng đều nở rộ - từ những chi tiết phức tạp của kiến trúc cổ đại và hiện đại đến mọi thứ nhỏ bé trong cuộc sống! Bây giờ, với mỗi tác phẩm mà tôi chế tác, tôi sống lại tia lửa ban đầu đó, niềm vui sáng tạo đơn giản và trọn vẹn, giờ đây được truyền tải vào những قطعة (quata - piece) trang sức tinh tế, lưu giữ tinh túy của cuộc phiêu lưu.

 

Tôi thật may mắn khi tìm thấy đam mê và niềm vui sống của mình.

 

LL Designer 

Quay lại blog