Trò chuyện về nguồn cảm hứng - Bộ sưu tập The Rings

Biết rằng chúng tôi là những người hâm mộ cuồng nhiệt của kỹ thuật chế tác rỗng (che tac rong), việc đầu tiên chúng tôi nghĩ đến khi ra mắt thương hiệu chính là tạo ra một bộ sưu tập nhẫn. Và do đó, bộ sưu tập "The Rings" ra đời.

Đối với bộ sưu tập này, ý tưởng của chúng tôi là mang đến nhiều lựa chọn nhẫn với hai độ dày, giúp bạn dễ dàng phối và kết hợp các chiếc nhẫn với nhau. Chúng được chế tác bằng kỹ thuật rỗng hoặc các kỹ thuật khác. Chiếc nhẫn được yêu thích nhất của chúng tôi trong bộ sưu tập này chắc chắn là nhẫn cách điệu hình dây cáp!

Được lấy cảm hứng từ những sợi cáp điện quen thuộc mà bạn có thể nhìn thấy khắp mọi nơi ở Việt Nam, chúng tôi đã hình dung chúng quấn một cách nghệ thuật quanh ngón tay bạn.

Sợi bạc được dát bằng họa tiết hữu cơ để mô phỏng lại sự thô ráp và lộn xộn của những sợi cáp được buộc lại với nhau. Tất nhiên, tất cả các sợi dây đều được quấn thủ công để tạo cảm giác hữu cơ. Thật sự hấp dẫn,

Quay trở lại với toàn bộ bộ sưu tập, chúng tôi muốn tối đa hóa tính linh hoạt của nó bằng cách cung cấp các sản phẩm này như mặt dây chuyền. Chúng tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng, tại sao nhẫn chỉ nên đeo trên ngón tay?

Và nó hay ho đấy, phải không nào?

LL Designer 

Quay lại blog