Minimalism Hiện Đại: Bộ sưu tập Hình học Les Loops

Minimalism Hiện Đại: Bộ sưu tập Hình học Les Loops

Bạn đã bao giờ bị cuốn hút bởi những đường nét tinh tế của các công trình bê tông của Tadao Ando chưa? Hay có lẽ bạn bị thu hút bởi những họa tiết hình học được tìm thấy trong các ngôi đền cổ? Tại Les Loops, chúng tôi đã lấy vẻ đẹp và sự phức tạp của kiến ​​trúc và chuyển hóa nó thành những món trang sức tuyệt đẹp. Bộ sưu tập Hình học của chúng tôi là một minh chứng cho điều này, với các thiết kế lấy cảm hứng từ các cấu trúc biểu tượng và hình học.

Ảnh hưởng của Tadao Ando

Tadao Ando, một kiến ​​trúc sư đoạt giải Pritzker, nổi tiếng với việc sử dụng sáng tạo bê tông. Các thiết kế tối giản của ông thường có đường nét sạch sẽ, ánh sáng tự nhiên và sự kết hợp liền mạch giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Những yếu tố kiến ​​trúc này có thể được tìm thấy phản ánh trong bộ sưu tập Hình học.

Hình học và Bê tông

Bộ sưu tập Hình học của Les Loops kết hợp các hình học gợi nhớ phong cách kiến ​​trúc của Ando. Việc sử dụng bê tông trong nhiều công trình của ông đã truyền cảm hứng cho việc tạo ra các món trang sức có đặc điểm vật liệu hoặc thẩm mỹ tương tự. Bộ sưu tập bao gồm các tác phẩm gợi lên cảm giác của một cấu trúc bê tông tối giản, với đường nét sạch sẽ và tập trung vào sự đơn giản.

Bộ sưu tập Hình học của Les Loops là một lời tri ân cho ảnh hưởng lâu dài của kiến ​​trúc đối với thiết kế. Bằng cách lấy cảm hứng từ tác phẩm của các kiến ​​trúc sư nổi tiếng như Tadao Ando, chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập vừa bắt mắt vừa ý nghĩa. Cho dù bạn là người yêu thích kiến ​​trúc hay đơn giản là thích trang sức đẹp, bộ sưu tập Hình học chắc chắn sẽ gây ấn tượng.

Nếu bạn quan tâm đến việc khám phá thêm cách mỗi tác phẩm trong bộ sưu tập Hình học có thể liên quan đến kiến ​​trúc, vui lòng xem liên kết này: THE GEOMETRY – Les Loops

Les Loops

Quay lại blog