Biện pháp phối trang sức - Tập 2

Biện pháp phối trang sức - Tập 2

Lần trước chúng ta đã nói về một vài mẹo phối đồ. Một điều thường xuyên được thảo luận là liệu chúng ta có thể kết hợp vàng và bạc trong một bộ trang phục hay không. Trong khi nhiều người thích giữ một tông màu duy nhất, hoặc là bạc hoặc là vàng, thì thực tế là kết hợp cả hai kim loại hoàn toàn có thể và đang trở nên ngày càng phổ biến.

Câu hỏi chính là: làm thế nào để làm đúng? Câu trả lời nằm ở sự chủ ý. Bạn không muốn đeo chủ yếu trang sức vàng rồi đột nhiên thêm một món bạc. Điều này có thể trông kỳ quặc và không ăn khớp.

Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên đeo nhiều món trang sức cả vàng và bạc cùng nhau. Xếp chồng các vòng cổ và vòng tay bằng cả hai kim loại có thể tạo nên một vẻ ngoài thú vị và hài hòa. Ngoài ra, hãy cân nhắc những món trang sức kết hợp cả vàng và bạc. Chúng có thể đóng vai trò như một cầu nối giữa hai kim loại, đặc biệt đối với những người thích phong cách tối giản.

.

*Đây là một vài ví dụ từ Les Loops

Cuối cùng, điều quan trọng nhất là tận hưởng nó! Một khi bạn nắm được một vài nguyên tắc cơ bản, việc kết hợp vàng và bạc sẽ trở nên dễ dàng hơn bạn nghĩ :)

Les Loops 

Quay lại blog